Responsive Ads Here

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Download Driver máy in Epson Aculaser C2800DN

Download Driver máy in Epson Aculaser C2800DN


Driver máy in là phần mềm cài đặt giữa máy tính và máy in, Driver máy in Epson Aculaser C2800DN giúp máy tính giao tiếp với máy in, giúp máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính cũng như giúp máy tính có thể hiển thị các thông báo về trạng thái máy in. Tùy vào từng dòng máy in cũng như hệ điều hành tương ứng mà hãng sản xuất sẽ cung cấp driver cho máy in đó.

Hướng dẫn Download driver máy in Epson Aculaser C2800DN


Đầu tiên các bạn phải kiểm tra máy in của mình sử dụng hệ điều hành gì? Bằng cách lick chuột phải vào biểu tượng My Computer và chọn Properties sau đó xem máy tính mình thuộc hệ đều hành gì. Như hình bên dưới.
Như hình trên là Win 7 64bit

Download Driver máy in EEpson Aculaser C2800DN
Hình này là win XP
Sau khi xác định được máy tính của mình là win gì các bạn tiến hành truy cập và trang chủ của Epson và chọn đúng hệ điều hành của mình, và tải về máy, tiên hành cài đặt ( lưu ý trước khi cài đặt phải mở nguồn máy in và kết nối cáp USB với máy tính)

Link download driver máy in Epson Aculaser C2800DN
http://www.epson.com.vn/epson_vietnam/support/eol_product.page?support_name=Epson_AcuLaser_C2800DN

Sau khi down về máy các bạn tiến hành cài đặt bình thường. Nếu không được thì chúng tôi có bài hướng dẫn cài đặt máy in sẽ viết tiếp sau đây.

Chúc các bạn thành công. Nếu có nhu cầu nap muc may in tan noisửa máy in tại nhà thì liên hệ Hotline: 0902 432 799